Fer skammdegiš svona illa ķ ykkur?

Ég er nś viss um aš Fischer karlinn hefur veriš bśinn aš gera einhverskonar rįšstafanir varšandi śtför og greftrun eins sérvitur og hann var.  Nś svķfur hann yfir ykkur og hlęr hįsum hrossahlįtri yfir allri vitleysunni og hversu aušvelt var aš hafa ykkur ķ vasanum. Grin

 Nei ķ alvöru tala.  Leggja hann til hinstu hvķlu viš hlķš Jónasar eru menn ekki meš fullu viti žarna.  Fer skammdegiš svona illa ķ ykkur eša hvaš?  Į sķšan aš reisa ašra sślu meš logandi kyndli.  Ég er ekkert aš gera lķtiš śr Fischer.  Merkur mašur sem į allt gott skiliš, en jaršsetja hann į Žingvöllum!  Hvaš meš okkur öll hin? Halo


mbl.is Fischer grafinn į Žingvöllum?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Segšu! Ég er svo gįttuš aš ég er nęrri oršlaus. Til mikillar gleši hérna heima hjį mér

En ķ alvöru talaš, žessir "stušningsmenn" hans Bobby Fischer eru aušvitaš truflašir į geši eftir óheflaš hugmyndarśnk (pardon my french) sem į sér augljóslega enga stoš ķ raunveruleikanum. Ég skil vel aš žeir vilji reisa minnis sślu eša eitthvaš įlķka, um hetjuna sķna, en aš leggja til aš karlinn verši grafinn į Žingvöllum er svo langt śt śr kortinu aš mašur hefur įhyggjur af žvķ hvort ekki sé bara um elliglöp aš ręša. Eša verša allir taflmenn svona ruglašir?

Linda (IP-tala skrįš) 20.1.2008 kl. 10:04

2 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Skįkmenn - taflmenn eru litlu kvikindin sem žeir fęra fram og til baka į taflboršinu.

Markśs frį Djśpalęk, 20.1.2008 kl. 10:27

3 identicon

Markśs - žetta var svona metafórķskt hjį mér

linda (IP-tala skrįš) 20.1.2008 kl. 10:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband