Hamingjuríkið Ísland!!!!!

Ætla ekki einu sinni að setja á blað það sem ég hugsa núna. Fyrri færslan mín segir það sem ég vildi sagt hafa.  
mbl.is Ramses farinn af flugvellinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég held að stór hluti landsmanna sé í sjokki yfir þessari framkvæmd.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blessuð Ía mín já við skulum leifa helginni að líða, en Útlendingastofa getur hagrætt málinu að vild, en vonandi leysist þetta farsællega.
Knús kveðjur.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 08:12

3 identicon

Þetta lið sem er að væla um þennann Ramzes eru aðalega kaffihúsaVGhasshausar,gamalt og góðhjartafólk sem ekkert aumt má sjá og fer að gráta á haustin þegar lömbin fara í sláturhúsið og svo auðvitað Islenskar ungar druslur sem fara á flot þegar þær sjá svertingja frá Afríku!

óli (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 10:38

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Æi, aumingja Óli, hann á svolítið bátt greyið.

Knús á þig inn í helgina Ía mín

Sigrún Jónsdóttir, 5.7.2008 kl. 13:06

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sendum Óla til sálfræðings, geðlæknis, félagsráðgjafa og í blóðþrýstingsmælingu. 

Það sýður á mér vegna þessa máls.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2008 kl. 14:28

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óli! það er miklu betra að hafa normal skoðun á hlutunum, þá er hægt að rökræða við þig.

Það síður líka á mér, en verð að passa mig.
Knús Ia mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 16:28

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ja hérna leit hér aðeins inn og nú er Óskar búin að gera síðuna mína að sinni og tel ég nú að að mál sé komið að loka þessari umræðu.  Sjáum til hvað gerist eftir helgi. 

 Takk fyrir Milla, Jenný og Sigrún að svara fyrir mig á meðan ég lá eins og slitti.  Ofnæmið var ansi svæsið í dag. 

Ía Jóhannsdóttir, 5.7.2008 kl. 20:01

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sorry Ía! Ég gleymdi mér alveg! Loka á mig sjálfan..

Óskar Arnórsson, 6.7.2008 kl. 08:01

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.7.2008 kl. 20:50

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

held ad flestir seu í sjokki yfir fréttum af tessu máli.

hvernig ertu af ofnæminu???

Knús á tig inn í gódann dag mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 7.7.2008 kl. 06:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband