Madam Marléne sįrt saknaš - Argentķnskar ķskaldar ,,bakašar kartöflur"!

Eins og margir ašrir eigum viš okkar uppįhalds veitingastaši hér ķ borginni.  Einn af žeim var Bistro de Marléne sem rekinn var til margra įra af belgķskri vinkonu okkar. Stašurinn var lķtill og kósż meš frįbęrt eldhśs og žjónustu. Žarna var alltaf hęgt aš setjast nišur og rabba saman ķ rólegheitum, ekkert stress og fįir feršamenn.  

Fyrst ķ staš var žessi veitingastašur ķ Prag 2 en fyrir tveimur įrum fęrši Madam Marléne sig upp ķ Prag 6 žar sem hśn keypti hótel meš öšrum.  Ég held aš žaš hafi veriš hennar stęrstu mistök.  Viš sem vorum fastagestir fylgdum henni ķ byrjun en margir gįfust upp, žrįtt fyrir aš eldhśsiš vęri žaš sama og sama staffiš meš henni.  Ég held aš stašsetningin hafi spilaš žar mikiš innķ.

Um daginn ętlušum viš aš fį okkur sķšbśinn kvöldverš meš vinum okkar frį Vķnarborg hjį Marléne.  Ókunnugur žjónn tók į móti okkur en aš öšru leiti hafši stašurinn ekkert breyst.  Viš settumst nišur og spuršum eftir eigandanum, ę,ę, žį er okkur sagt aš hśn vęri bśin aš selja stašinn og žetta sé oršiš Argentķnskt steikhśs!  Viš, ég og minn elskulegi fengum eiginlega hįlfgert sjokk, en įkvįšum žar sem langt var lišiš į kvöldiš aš panta okkur eitthvaš aš borša.  Annan eins óžverra höfum viš ekki fengiš hér ķ borginni langa lengi. Viš frśrnar fengum hįlfkaldan rétt sem var innbakašur ķ eitthvaš braušgums, engin sósa og ekki veit ég hvaš var ķ žessu gumsi, vil ekki einu sinni hugsa svo langt.  Herramennirnir pöntušu sér steik og hśn kom blue og ekki einu sinni volg aš innan.  Meš žessu voru bornar žęr stęrstu ,,bökušu kartöflur" sem ég hef séš, en beint śr ķsskįpnum hįlfsošnar!  Er ekki aš djóka, žetta var meš eindęmum. Žaš er alveg öruggt mįl aš žangaš förum viš ekki aftur.  Ég vona bara aš vinkona mķn sé ekki hętt ķ bransanum, hafi bara flutt sig um set.  Žaš į eftir aš koma ķ ljós fljótlega.         

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband