Bloggstuš fariš fyrir bķ vegna sķmasambandsleysis.

Minn elskulegi brį sér sķ svona til Danaveldis ķ dag upp śr žurru svo ég var komin ķ žvķlķkt bloggstuš en žar sem allar žrjįr sķmalķnurnar hér ķ hśsinu eru óvirkar og ég aš nota žrįšlausa lķnu nenni ég ekki aš blogga meir ķ dag.  Žetta tekur svo rosalega į fķnu taugarnar. Žannig aš  žiš veršiš bara aš bķša spennt eftir nęstu fęrslum. 

Žaš er eins og alltaf žegar žiš žarna heima eruš ķ bongó blķšu erum viš hér ķ sśld.  Reyndar hefur ekki bara veriš sśld ķ dag heldur hafa óvešurskż hnitaš hringi hér yfir Litla Ķslandi en allt ķ kring um okkur hef ég séš ķ blįan himinn.  Ótrślegt en satt.  Hér hafa veriš žrumur og eldingar öšru hvoru ķ allan dag.  Ojęja žetta lagst upp śr helginni eša svo er mér sagt. Verš vonandi komin ķ gott samband į morgun. 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband