Minning um merkann mann.

Elsku kallinn minn, žķn veršur sįrt saknaš af öllum sem žekktu žig hér ķ henni veslu.  Žegar ég hitti žig sķšast ķ vor, žar sem žś varst į morgungöngu ķ Tjarnargötunni, varstu svo hress og knśsašir mig eins og svo oft įšur ķ gamla daga.  Žś spuršir mig lķka hvernig viš hefšum žaš žarna śti og hvort viš vęrum nokkuš į leiš heim.  Viš kvöddumst og žś hélst įfram žinni morgungöngu keikur og beinn ķ baki eins og alltaf.

Ég veit aš žś tękir undir oršin śr Atómstöšinni meš mér.  Viš erum öll nęturgestir į ókunnum staš.  En žaš er yndislegt aš hafa fariš žessa ferš.  Far žś ķ friši. 

 Okkar innilegustu samśšarkvešjur til Dķsu žinnar og fjölskyldu ykkar frį okkur hér ķ Prag.

    


mbl.is Baldvin Halldórsson lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband