Mykjufżla er ekki kręsandi žegar sest skal aš snęšingi.

Eftir vešurhaminn ķ nótt sem leiš, žar sem Erró okkar hįlf trylltist af hręšslu, enda gekk mikiš į ķ hįloftunum, bjóst ég svona hįlfpartinn viš žvķ aš fżlan frį kśamykjunni sem borin hefur veriš hér į akrana myndi ašeins minnka eftir śrhelliš en žvķ mišur var mér ekki aš ósk minni og  nś er veriš aš plęgja žennan skķt ofan ķ jöršina svo flugnageriš hefur aukist til muna.

Ķ morgun fannst mér svo svalt og gott śti ekki nema 27° aš ég opnaši allar gįttir, en žaš hefši ég įtt aš lįta ógert.  Hér fylltist allt af skķtaflugum og nś geng ég um eins og meindżraeyšir og śša eiturgufum um allt hśs į žessi śržvętti, hvar sem ég nę ķ žęr.  Į Ķslandi vęru žetta kallašar hśsflugur og ég man aš žegar ég var lķtil žį įtti mamma mķn alltaf eina svona vinkonu ķ eldhśsinu.  Ég kęri mig nś helst ekki um svona vinskap hér.

Ekki er heldur gešslegt aš finnast mašur sitja ķ mišjum mykjuhaug žegar kvöldmaturinn er snęddur žvķ aušvitaš viljum viš helst sitja śti į veröndinni į slķkum sumarkvöldum žegar lofthitinn fer minnkandi eftir hitasvękju dagsins.  En svona er nś aš bśa uppķ sveit. OK halda įfram ķ Pollżönnuleiknum, mį vera glöš aš žetta gengur yfir į einni viku.        


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband