Nú þarf að leita í orðabókinni.

Halló, hvað er Fisvél?  Alltaf heyrir maður eitthvað nýtt!  Fisvél!  Er það sviffluga eða svona morðtæki sem menn hanga í, sér til skemmtunar?  Nú er ég alveg heimaskítsmát!  Ég verð auðsjáanlega að fá mér nýja orðabók, því þetta orð finnst ekki í minni gömlu góðu.  Orð eins og Loðpera og önnur ónefni í íslensku fara frekar mikið fyrir brjóstið á mér.  En ég er e.t.v. búin að búa of lengi erlendis og verð þ.a.l. að koma mér í íslenskukennslu eins og nýbúarnir ykkar þarna heima. 


mbl.is Fisvél á leið frá Íslandi brotlenti á Grænlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband