Morgunžankar

Į mešan dalalęšan skrķšur hér upp yfir trjįtoppana og ég klįra morgunsopann er ég enn meš hugann viš gęrdaginn.  Įhrifin frį ljóšalestri James Ragan sitja enn föst ķ kollinum. Ég er ašeins bśin aš fletta ķ gegn um bękurnar hans og er farin aš hlakka til aš eignast žį fjóršu en hśn kemur vęntanlega śt į nęsta įri.

Ég fékk aš heyra žaš ķ gęr aš ég vęri ekki nógu dugleg aš męta hingaš og žangaš meš vinum mķnum nišrķ borg.  Ę, ég bara nenni ekki aš žvęlast ķ bęinn į sumrin, žegar borgin er yfirfull af tśristum og fnykurinn śr holręsunum į heitasta tķmanum er kęfandi.  En žetta skilur enginn nema sį sem bżr śt į landi. Ég lofaši nś samt aš reyna aš bęta mig, žaš er ekkert smį sem mašur er vinsęll,heheheh.. 

 

 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband