Fyrir ykkur sem hafið stundum pælt í þessum stærðum

Have you ever wondered why A,B,C,D,DD,E,F,G and H are the letters used to define bra sizes?

If you have w.w, but couldn´t figure out what the letters stood for, it is about time you became informed!

A  -  ALMOST BOOBS.......

B  -  BARELY THERE

C  -  CAN´T COMPLAIN

D  -  DANG!

DD - DOUBLE DANG!

E  -  ENORMOUS

F  - FAKE

G  -  GET A REDUCTION

H  -  HELP ME, I´VE FALLEN AND CAN´T GET UP!

 Na-na-na-na 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Sigvaldason

Ég er einmitt búinn að vera pæla í þessu í mörg ár...en nú veit ég þetta. Kærar þakkir

Þráinn Sigvaldason, 8.5.2008 kl. 18:14

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir þetta, nú ætti ég kannski að muna hvaða stærð ég nota þegar ég versla þessa vöru í framtíðinni.

Sigrún Jónsdóttir, 8.5.2008 kl. 20:47

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert alveg frábær, hef ekki pælt í þessu nema mínum stærðum sem hafa hlaupið á B=D
                               Knús til þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.5.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband