LOKSINS KOMIÐ AÐ ´STÓRU STUNDINNI

Til hamingju með daginn strákar mínirTommi og Úlli.  Ég væri komin að svæðið til að knúsa ykkur ef heilsan leyfði en þess í stað sendi ég ykkur baráttukveðjur og vona að ykkur verði ekki ig kalt á kjömmunum þegar þið missið hýjunginn ykkar.  Ulli þú verður að fá þér kollu ekki spurning.  Það bætir ekki að vera hárlaus á hausnum karlinn minn.   Stórt Stubbaknús á ykkur ljúflingar frá mér og Þóri.    Sjáumt fljótlega hér eða þar eða bara alls staðar.


mbl.is Rakarinn mættur í Seðlabankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 27.1.2010 kl. 13:27

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 27.1.2010 kl. 14:20

3 identicon

 Halló Ía mín kæra. Takk fyrir skrifin þín  þó þau séu aðeins á nýrakaða "stráka" þessa gömlu góðu vina. En alltaf er gott að lesa línur frá þér mín kæra  ég var farin að sakna þín héðan.  Hlakka til næst, batni þér fljótt og vel mín kæra gamla vinkona..... besta kveðja  Anna Sig

Anna Sig (IP-tala skráð) 27.1.2010 kl. 22:21

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Smá knús kvedjur frá okkur í Hyggestuen.

Gudrún Hauksdótttir, 28.1.2010 kl. 06:52

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kærleik til þín elsku vinkona
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.1.2010 kl. 10:30

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Hæ flotta kona, ég hef lítið lesið blogg undanfarið svo ég var fyrst núna að lesa um hvað á daga þína hefur drifið.  

Sendi hér knús og krams. 

Jóhanna Magnúsdóttir, 30.1.2010 kl. 08:24

7 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Heil og sæl Ía mín,

Er það rétt skilið að þú sért nú stödd á Íslandi?  Vona að þú snýtir úr þér hverri þeirri óáran sem hamlar þér að taka þátt í svona táknrænum athöfnum eins og skeggjaskurður þeirra félaga var.

Ljós og hlýja hvar sem þú situr.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 30.1.2010 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband