,,Torg tķmans"

Žetta er ein besta hugmynd sem fram komiš hefur lengi. Žarna er veriš aš koma į móts viš flesta Reykvķkinga meš žvķ aš halda gamla tķmanum nešanjaršar undir gleri en byggja upp nżja tķmann meš tilliti til ljóss og vešrįttu.  Sporvagnar nišur Laugarveginn er athyglisverš hugmynd.  Af hverju ekki? 

 Žegar ég heimsęki landiš mitt nota ég mikiš bķl en ef ég vil fara ķ mišbęinn legg ég efst į Laugarvegi og geng nišrķ bę.  Hressandi göngutśr, en stundum getur rokiš veriš ansi mikiš ķ fangiš og žį vęri gott aš geta hoppaš uppķ sporvagn.

Aš tengja Óperuhśsiš og Lękjartorg meš fallegum göngustķg į milli skemmtilegra kaffihśsa er snjallt. En žį verša borgaryfirvöld aš vera bśin aš hreynsa til ķ borginni, sem mér silst aš nś sé ķ fullum gangi.

 Las ķ greininni aš einhverjum gįfumanninum datt ķ hug aš setja stórmarkaš ķ kjallara Óperuhśssins!  Er ekki allt ķ lagi meš žetta liš?  Į svo aš koma ómanneskjuleg bķlastęši allt ķ kring?  Hef žvķ mišur ekki séš teikningar af hśsinu, svo ég spyr?

Ég er sammįla Jan Gehl.  Žessir garšar okkar ķ Reykjavķk eru oršnir ansi žreyttir og svo sannarlega kominn tķmi aš endurskipuleggja žį meš tilliti til nśtķmans.  Ekki meir um ,,Torg Tķmans"   


mbl.is „Veršur alltaf bara stęling"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Žaš er löngu kominn tķmi į breytingar ķ mišborginni...mér lķst mjög velį žessar hugyndir sem žarna eru višrašar..en tek undir meš žér aš žaš aš setja stórmarkaš ķ kjallar óperuhśssins er alger fjarstęš. Vęr nęr aš hafa žar listasafn eša eitthvaš slķkt.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 17.9.2007 kl. 08:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband