Višskiptavinir vinsamlegast klęšist kuldagalla....

..ef žiš ętliš ekki aš forkelast viš innkaupin.  Hahaha.. ég sé fyrir mér alla višskiptavini Bónus hįlfa ofanķ frystikistunum kafandi eftir kjśllunum góšu sem eiga aš leynast žarna einhvers stašar.  Allir dśšašir upp fyrir haus ķ dśnślpur og 66°noršur. Fyrirsögn blašanna.  Kona meš 1 stigs kalsįr eftir aš hafa verslaš ķ Bónus. Wink  Svei mér žį ég held ég sé bara fegin aš bśa ekki į žessu landi.Errm
mbl.is Bónus gerir athugasemd viš frétt Sjónvarpsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband