Yessss...ég hafši žaš af!

Hśn lofthrędda ég hékk ķ ljósakrónunum ķ oršsins fyllstu hér ķ dag.  Įstęšan, hreingerningaręši! Ég žakka fyrir aš hafa ekki fjįrfest ķ fleiri kristalskrónum hér ķ landi kristals og glers.  

 Bara aš horfa į stiga žó ekki sé nema eldhśströppurnar fer maginn ķ hnśt og ég sé mig ķ anda, brotna og lemstraša liggjandi eina og yfirgefnaSick, žvķ aušvitaš stend ég alltaf ķ žessum stórręšum žegar minn elskulegi er fjarverandi. En fyrir žį sem ekki vita er lofthęšin hér yfir 3 metrar og žaš er fyrir mig eins og aš horfa nišur ķ hyldżpi. 

 Ég skammast mķn hįlfpartinn fyrir aumingjaskapinn žó allri fjölskyldunni sé vel kunnugt um žessa lofthręšslu mķna. En ķ dag hafši ég žetta af!  Įkvaš aš horfa bara upp aldrei nišur og žarna dinglaši ég skjįlfandi fram og aftur ķ nokkrar klukkustundir meš hjartaš ķ buxunum. Meš kristalsśšann ķ annarri hendinni og klśtinn ķ hinni hélt ég śt darrašardansinn og er stolt af! Verš sjįlfsagt aš drepast śr haršsperrum į morgun žar sem allir vöšvar spenntust žannig aš ég varš aš setjast skjįlfandi nišur af og til.  Veit ekki hvort žaš var af žvķ ég var svona skķthrędd eša bara įreynsla.Pinch

 En kristalskrónurnar mķnar lżsa hér upp skammdegiš, hreinar og gljįandi og endurspegla ljósbrotum į veggi ķ öllum regnbogans litum. Alveg eins og ķ Pollżönnu.Joyful 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband