Ljósin tendruš aš Stjörnusteini

Žaš var jólalegt ķ gęrkvöldi žegar ég renndi ķ hlašiš.  Pavel minn var bśinn aš setja upp žśsundir ljósa hér um alla eignina svo lżsti langar leišir. Hann hefur veriš mér innanhandar undanfarin įr og sett serķurnar upp en įtti stundum mjög erfitt meš aš skilja aš serķum er hent ef žęr virka ekki almennilega.  Eitt įriš var hann ķ heila viku, įn žess aš ég vissi, aš dunda viš aš skipta um perur ķ tugum serķa sem voru aš mķnu įliti gjör ónżtar. Žaš tók mig langan tķma aš śtskżra fyrir honum aš žetta vęri tķmasóun og lķka žaš aš perurnar kostušu meira en nż serķa. Jį stundum reynir į žolinmęšina ķ žessu landi.   

 Fyrstu įrin hér įttum viš ķ miklu basli meš rafmagniš um hįtķšarnar.  Um leiš og ég var bśin aš tengja eina serķu sló rafmagniš išulega śt. Žetta fór rosalega ķ mķnar fķnustu.  En žegar įrin lišu fóru žeir aš skilja aš į žessu heimili er rafmagn ekki sparaš svo fljótlega komust hlutirnir ķ lag.

Sveitungar okkar gera sér feršir hingaš į ašventunni til žess aš bera dżršina augum enda skreytir engin hér um slóšir jafn mikiš og hśn ég.  Jóla hvaš?Halo

    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband