Seyšfiršingurinn sķungi er sextugur ķ dag og tekur vęntanlega į móti bikar Žorparanna

Nś er ekki seinna vęnna en en skvera sig ķ betri buxurnar og męta ķ sextugsafmęli įrsins!  Gķsli vinur minn og bloggari Blöndal er sextugur ķ dag og ef žaš hefur fariš fram hjį ykkur žį er hįtķš į Organ nśna klukkan fimm. Ef ég žekki minn sęta strįk er hann nśna męttur į svęšiš og bśinn aš stilla upp trommusettinu meš stórhljómsveitum landsins.  Hann lofaši gestum aš hann myndi berja kjušunum ķ hśširnar ķ kvöld.

Vęntanlega veršur honum afhentur bikar Žorparanna,  meš mikilli višhöfn aš hętti žeirra įgętu  vina okkar sem kalla sig žessu skemmtilega nafni en žeir voru allir saman ķ JC fyrir ,,miljón" įrum eša svo. Bikar žessi er afhentur į stórafmęlum og hefur gengiš mann frį manni sķšan fyrsti Žorparinn hélt upp į sitt fertugsafmęli og er sagan skrįš į žennan merkisgrip. Skemmtileg hugmynd hjį strįkunum į žeim tķma.     

Asskoti aš missa af žessu öllu en ég skįla hér meš fyrir žér Gķsli minn og njóttu kvöldsins ķ fašmi fjölskyldu og vina.  Knśs og kossar į žig héšan frį Stjörnusteini. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Gķsli gęinn oršinn sextugur ? ég rekst alltaf į hann ķ kringum kosningar.  Leap Year 

Įsdķs Siguršardóttir, 27.2.2008 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband