Kveðja inn í daginn til systur minnar

Áður en ég helli mér út í hversdagsleikann á þessum fallega vormorgni sendi ég systur minn Önnu Siggu bestu afmæliskveðjur.  Njóttu dagsins mín kæra með fjölskyldu og vinum.  Væri alveg til í að kíkja í Miðstrætið í kaffi en það bíður betri tíma enda örugglega nóg um gestagang hjá þér í dag.

Knús á þig, krakkana og Rikka og varið vel með ykkur elskurnar. InLove 

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með systu þína.
                  Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 12:30

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Takk fyrir þetta kæru vinkonur. Systir mín er bara krakkaraskat eins og ég kalla fólk sem er bara 44 ára og ný orðin mamma. 

Nei Ásdís ég hitti enga bloggvini en á það vonandi eftir öðru hvoru megin hafsins.

Ía Jóhannsdóttir, 28.2.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband