Tķu dropar af lśtsterkri lešju.

Ég smakkaši žennan kattarskķtsvökva hér ķ vetur og fannst bara ekkert sérstakt viš žetta.  Lśtsterk lešja rétt nišri ķ mokkabolla, svona eins og žegar mašur er aš tala um tķu dropa ķ oršsins fyllstu merkingu.  Og veršiš var himinhįtt, held bara įlķka og ķ London.  W00t

 Tek žaš fram aš ég keypti ekki žennan bolla sjįlf heldur fékk aš dreypa į hjį öšrum sem sį ekki baun eftir aurunum ķ žessa fįu dropa.  Cat 3


mbl.is Žefkattaskķtskaffiš hressir en kostar sitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ji hvaš sumum finnst mikiš ķ lagi aš kasta peningum į glę.  OMG hefši žetta veriš pels eša chanel dragt hefši ég skiliš žaš.  Hehe.

Kvešja

Jennż Anna Baldursdóttir, 10.4.2008 kl. 20:16

2 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Villtist óvart hingaš inn. Hélt žaš stęši žarna LŚTHERSK lešja. Farinn.

Frišrik Žór Gušmundsson, 10.4.2008 kl. 20:20

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ef lešjan er dżr = lśxus

Ég var aš hugsa um aš byrja borša kaffibaunir og selja....  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 20:33

4 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Ég held aš ég haldi mig bara viš lķfręna kaffiš frį Gvatemala sem ég kaupi ķ Kaffitįri.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 10.4.2008 kl. 22:09

5 identicon

Ég var nś ekki sammįla einum vinnufélaga mķnum eitt sinn, en kommentiš hans var snilld engu aš sķšur.

,,Kaffi sem er žynnra en svo aš žś žurfir ekki hnķfapör į žaš, er bara fyrir kellķngar!" 

Gķsli Frišrik Įgśstsson (IP-tala skrįš) 11.4.2008 kl. 09:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband