Sveinn Baldursson hleypur Prag maražoniš į morgun.

Į morgun sunnudag fer fram hér Prag maražoniš 2008 en ekki lįta ykkur detta ķ hug aš ég ętli aš fara aš hlaupa. Hef lķtinn įhuga į svona sprangi śt um alla trissur.  En įstęšan fyrir aš ég hef fylgst meš žessu er sś aš Sveinn įbśandi hér ķ Leifsbśš žessa dagana ętlar aš vera einn af žessum tugi žśsunda hlaupara.

Ķ fyrradag fór hann og skrįši sig inn ķ hlaupiš og sagši okkur aš hann hefši aldrei séš jafn glęsilegan undirbśning.  Svęšiš sem innskrįning fer fram er hér ķ Prag 7, Vista Vista eins og viš köllum žaš.  Žetta er śtivistasvęši nįnast hér ķ mišborginni, skemmtigaršur, ķžróttasvęši m.m.

Žarna var tekiš į móti žįtttakendum meš margskonar uppįkomum, lifandi tónlist og sölutjöld voru įberandi śt um allt sem seldu hlaupaskó, boli og fl. sem ég kann ekki skil į enda ég ekki ķ žessari deild.  

Viš innritun var honum afhent bęklingur žar sem leišin er vandlega kynnt og allar vatnsstöšvar į hlaupaleišinni. Hann sagši aš hann hefši aldrei séš svona vel stašiš aš undirbśning hlaups įšur.    

Gangi žér vel į morgun Sveinn!   Good Luck 


mbl.is Dęmigerš helgi er 40 km į laugardegi og 30 į sunnudegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna

Flottir į žvķ ķ Prag,  žeirri dįsamlegu borg. Velgengnisóskir til žįttakandans ķ hlaupinu

Anna, 10.5.2008 kl. 08:16

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žś ert užb aš verša klįr meš aš selja mér Prag.  Mér er fariš aš finnast ég vera aš missa af einhverju stórkostlegu.  Hm.. Prag sett į óskalistann.  Tjékk!

Kvešja yfir hafiš.

Jennż Anna Baldursdóttir, 10.5.2008 kl. 09:56

3 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Anna skal skila kvešjunni

Jį er žaš ekki Jennż. Bara velkomin any time!

Ķa Jóhannsdóttir, 10.5.2008 kl. 10:13

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Viš höfum bara hópferš bloggara til Prag, er žaš ekki heila mįliš???  hjartanskvešja til žķn og žinna.   Mother's Day Basket 

Įsdķs Siguršardóttir, 10.5.2008 kl. 20:33

5 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Frįbęr hugmuynd, ég tek į móti ykkur öllum meš hornablęstri og fįnum, ég er sko aš meina žetta ķ alvöru.  Rosalega vęri žetta gaman! 

Ķa Jóhannsdóttir, 10.5.2008 kl. 22:47

6 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Įsdķs mķn og žiš öll, hér įtti aš standa aušvitaš hugmynd

Ķa Jóhannsdóttir, 10.5.2008 kl. 22:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband