Bio matsešill Vesturlandabśa

Viš sįtum saman į veitingastaš nokkrar góšar vinkonur hér einn sólrķkan dag viš bakka Viltava (Moldį) meš śtsżni yfir Karlsbrśnna.  Įin fyrir nešan okkur glitraši ķ hįdegissólinni og skemmtiferšabįtarnir lullušu fram hjį.  Frį einstaka bįt ómušu Jazz tónar frį hljómsveit upp į dekki en frį öšrum undurfagrir tónar Smetana. 

Einstaka tśristi veifaši glašlega til okkar žegar siglt var fram hjį okkur žar sem viš nutum žessa sérstaka śtsżnis og sötrušum hvķtvķniš. 

Žjónninn kom meš matsešilinn sem var tvķskiptur.  Annarsvegar žessi hefšbundni og hinsvegar Bio matsešill sem nżfarinn er aš sjįst hér į nokkrum veitingastöšum borgarinnar. 

Umręšan snerist fljótlega um žennan Organic sešil.  Viš sem bśiš höfum hér ķ nokkuš mörg įr höfšum litla trś į aš žaš sem bošiš var upp į vęri 100% organic og ein hafši į orši aš e.t.v. vęru žarna żmis skordżr žvķ nóg vęri af žeim hér ķ landinu.  Og vitnaši ķ žessa frétt sem birtist nś ķ Mbl.  Žetta žętti hollur og góšur matur, fólk yrši bara aš kunna aš matreiša žetta į réttan hįtt.

Held aš um okkur allar hafi fariš svona nettur, klķgjugjarn hrollur viš žessar umręšur en žrįtt fyrir žaš įkvaš ég aš prófa kjśkling af Bio sešlinum. 

Ekki fann ég nś neinn mun į žessu lostęti nema veršiš svo ég spurši žjóninn hvašan žessi fugl kęmi og hann var ansi fljótur til svars og sagši frį Frakklandi.  OK, e.t.v var hann aš segja satt en ég var ekki alveg sannfęrš.

Satt best aš segja held ég aš viš hér setjum ofan ķ okkur žokkalega mikiš af skordżrum į sumrin.  Hvaš haldiš žiš aš ég hafi drukkiš margar moskito flugur meš kókinu mķnu, eša eina og eina vespu meš pastanu.  Humm..... vil helst ekki hugsa um žetta.

Ętla aš borša framvegis innandyra meš net yfir sjįlfri mér og žvķ sem ég lęt ofan ķ mig. Beekeeper 

  


mbl.is Rįšlagt aš borša skordżr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Er ekki best aš vera ekkert aš pęla ķ innihaldi framandi matvęla?  Ég man eftir manni sem pantaši sér alltaf nautasteik žegar hann "fór meš mig" į Kķnverska matsölustaši, en žaš var nś fyrir 30 įrum sķšan.

Eigšu góšan dag Ķa mķn

Sigrśn Jónsdóttir, 3.6.2008 kl. 08:32

2 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Sigrśn mķn jś ętli žaš sé ekki best bara loka augunum.

Hallgeršur mķn ja žś segir nokkuš

Ķa Jóhannsdóttir, 3.6.2008 kl. 09:13

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég sį danskan žįtt fyrir nokkrum įrum sķšan žar sem mašurinn talaši um hversu mikiš lostęti skordżr eru og hversu hrein žau eru mišaš viš dżrin sem viš trošum ķ okkur. Og žį var hann aš meina žau skordżr sem eru "ręktuš" į hreinum staš.

Ef ég į aš vera alveg heišarlegur žį myndi ég frekar vilja lęra aš borša skordżr en kind... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 09:49

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég rķf salatiš nišur ķ öreindir sķnar og skoša žaš sķšan meš stękkunargleri, segi svona, en ég vil engin skordżr į minn disk.

Organic hvaš?

Jennż Anna Baldursdóttir, 3.6.2008 kl. 09:57

5 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

STELPUR! viš vitum žaš undir nišri aš viš boršum fullt af pöddum, bjöllum og bara allskonar skorkvikindum ķ matnum okkar, ef žiš takiš bara kornmat, til dęmis brauš og annaš sem er kornmeti, haldiš žiš aš žetta sé pöddulaust??? NEI žiš bara sjįiš žęr ekki žvķ žaš er bśiš aš baka žaš.jį ég er löngu hętt aš hugsa um žetta.

                                  Kvešjur Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 3.6.2008 kl. 11:16

6 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Gunnar ertu gręnmetisęta?

Jennż:  Heheheh jį meš smįsjį! 

Milla:  Ekkert svona, ég meina žaš!

Ķa Jóhannsdóttir, 3.6.2008 kl. 15:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband