7 - 9 - 13 og síðan allt búið

Já þetta datt mér í hug, það er algjör vitleysa að vera að drolla þetta.  Veit nú samt ekki hvort minn elskulegi samþykkir þetta svona einn tveir og þrír en næst þegar ,,messað" verður hér þá er það ekki spurning ég verð á klukkunni og 7 - 9 - 13, allt bú!Tounge

Asskotans vitleysa er þetta LoL og þó? Undecided


mbl.is Kynmök taki sjö til þrettán mínútur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Eru að meina kl. 7 og aftur 9 og síðan kl 13.00??? En þetta er bara þrisvar sinnum  á einum degi x 7 daga í viku.....missti ég af einhverjum kennslutíma..eða..ég á sex dætur sko..kannski er skýringinn kominn...var ekki alveg að fatta þetta..

Óskar Arnórsson, 6.3.2008 kl. 15:31

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Óskar ekkert bull hér, ég hef bullað nóg í dag 

Ía Jóhannsdóttir, 6.3.2008 kl. 17:19

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sorry..

Óskar Arnórsson, 6.3.2008 kl. 17:26

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

messað segirðu ??

Marta B Helgadóttir, 7.3.2008 kl. 00:41

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

 Eins gott að messumæting verði góð!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.3.2008 kl. 01:53

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Bæði hún og hann vita hvenær maður er búin... ef allt hefur gengið vel.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.3.2008 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband