Brynja Benediktsdóttir

Ég rifja upp í huga mér hvað fyrir bar

 og leita þín í svipmynd þess, sem eitt sinn var.

Mig setti hljóða í gærkvöldi þegar við fréttum af andláti Brynju Benediktsdóttur.  Það var ekki fyrr en við vorum búin að hringja heim og fá þetta staðfest að ég skildi allt í einu að þarna var farin minn góði lærimeistari og vinur.  Svo ótímabært og svo snöggt.

Ekki nema nokkrir mánuðir síðan við hittumst heima og töluðum um að nú væri kominn tími til að hittast hér heima hjá okkur í Prag.  Stundum er lífið svo óréttlátt og grimmt.

Elsku Erlingur minn, sendum þér og allri fjölskyldunni okkar innilegustu samúðarkveðjur. Megi ljós fylgja ykkur og lýsa á þessum erfiðu tímum.

 

 

 


mbl.is Andlát: Brynja Benediktsdóttir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 09:16

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 23.6.2008 kl. 09:30

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.6.2008 kl. 10:07

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gudrún Hauksdótttir, 23.6.2008 kl. 10:21

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég kynntist henni lítillega sumarið 2006 þegar hún og Erlingur leyfðu okkur að æfa fyrir stuttmyndina á Laufásveginum. Endurgjaldslaust. Af okkar stuttu samskiptum var mér ljóst að þarna fór sérstök manneskja.

Villi Asgeirsson, 24.6.2008 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband