Já svo er nú það, ansans vesen.

Jæja þá er búið að skemmaleggja það fyrir mér ja alla vega þetta árið.  Mig sem langaði svoooooo mikið til Mexíkó og var farin að plana ferð í huganum.  Ætlaði að droppa við hjá vinum mínum í LA og Las Vegas en nú er maður bara stökk hér í Mið-Evrópu.  Þvílíkur bömmer! 

Svo er þjóðin búin að kjósa yfir sig það sem hún taldi vera réttast og ég fékk ekki tækifæri á að fagna því í gær eins og ég hafði planað þar sem ég átti ógeðslega vondan dag einn af þessum lousy dögum númer þrjú bara einn verri en síðast. Ég bjóst nú alveg við smá timburmönnum eftir síðasta kocktailpartýið en ekki svona hrikalegum.  Dísussssss, það var eins og það væri verið að brenna í mér innyflin öðru hvoru allan gærdaginn. Verð bara að segja það, mikið helvíti var þetta vont. 

Er fín í dag eða þannig, er auðvitað helaum eftir átökin en samt ekkert sem þarf að gera veður út af. Var að koma úr nuddpottinum og ætla á eftir út í göngutúr og láta sunnanvindinn lemja aðeins á mér já ér eru hvassir sunnanvindar í dag.

Elma Lind á páskum 2009

Hér sjáið þið kátu krakkana mína sem erfa eiga landið. 

Líkist ekkert smá mömmu sinni   

Tek undir orð skáldsins: 

 Oft finst mér eins og blessuð börnin hafi margföld not af tilverunni borið saman við okkur þá fullorðnu. 


mbl.is Ótti við svínaflensu vex
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 11:44

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ía, systir mín talaði einmitt mikið um þessa brunaverki þegar hún gekk í gegnum sína meðferð.  Og beinverki líka ef ég man rétt.

Hugsa til þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2009 kl. 11:57

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já Jenný ég var bara ekki viðbúin þessu, var svo fín eftir fyrstu meðferð svo þetta kom mér algjörlega að óvöru.  Hér er ekkert verið að upplýsa mann of mikið.  Svo var lyfjagjöfin aukin núna seinast.  Verð að spyrja meira næst þegar ég hitti lækninn.

Knús á ykkur stelpur.

Ía Jóhannsdóttir, 27.4.2009 kl. 12:18

4 identicon

Kæri vinur

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:16

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú lámark að upplýsa mann svo maður viti hvað er í vændum og mundi ég spyrja vel út í þetta næst.
Uss þú ferð nú ekki að fara til Mexícó núna ekkert nema sýkingar.
sendi þér ljós og orku elsku Ía mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.4.2009 kl. 14:55

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hlýjar kveðjur til ykkar í sunnanvindinn Ía mín

Sigrún Jónsdóttir, 27.4.2009 kl. 16:09

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vertu bara kyrr þarna í sunnanvindunum, svona til öryggis

Jónína Dúadóttir, 28.4.2009 kl. 06:32

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hér eru líka hlýjir sud vestan vindar sem gera suma daga góda en adra hundleidinlega er madur er búinn ad plana hygge í gardinum.

Hjartanskvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 28.4.2009 kl. 07:29

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ duglega! Hljómar vel að fara í vindtúr.

Lentum í Hamborg í morgunn. Nú heldur maður sig bara heima.

Kær kveðja frá SDB

Guðrún Þorleifs, 28.4.2009 kl. 15:36

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rétt að kíkja við hjá þér, sé að þú stendur í ströngu með heilsuna þína. Gangi þér allt í haginn sendi þér hlýjar kveðjur í huganum.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.4.2009 kl. 21:54

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn Ía mín, nú er vonandi komið vor hjá okkur hér á Húsavíkinni, spáir 16 stiga hita og er þegar kominn 10 stig á mælirinn.
Ljós og kærleik til þín ljúfust

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.4.2009 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband