Žaš er bara žetta sem vefst fyrir mér

Ekki ętla ég aš setjast ķ dómarasęti vegna kostnašar forsętisrįšherra og hans fylgdarliši meš einkažotum til annarra landa og hér eru komin svör til almennings frį rįšuneytinu og žetta viršast nś ekki vera svo żkja hįar upphęšir sem um munar. 

Öll vitum viš aš tķmi kostar peninga og žessir heišursmenn eru jś aš vinna fyrir okkur alla daga svo ķ žessum tilvikum er rķkiš aš spara bara heil ósköp fyrir žjóšina, ja eša žannig, veršum viš ekki aš trśa žvķ?!  Viš vitum jś aš rįšamenn dvelja einungis į fimm stjörnu hótelum og nóttin žar er ekki gefin.  Bķlakostnašur ef ekki er um opinbera heimsókn aš ręša og prķvat móttökur kosta jś sitt.  Sem sagt safnast žegar saman kemur. Frown 

Aš fljśga svona beint įn millilendinga er kostur, rįšamenn geta hvķlst į leišinni og komiš eiturhressir į fundi.  Reyndar veit ég aš žeir vinna višstöšulaust į mešan žeir eru ķ loftinu.  Žaš žarf aš fara yfir ręšur og önnur naušsynleg gögn svo žeir sitja žarna kófsveittir į kaf ķ vinnu.  Jį eša žannig!!! Tounge

Ég hef heyrt aš žetta sé žręlavinna, aldrei stund į milli strķša svo eigum viš bara ekki aš leyfa žeim aš feršast eins og žeim finnst žęgilegast, mįliš er aš viš, almenningur höfum akkśrat ekkert meš žetta aš segja, žeim er svo nįkvęmlega sama hvaš viš röflum og ósköpumst, žaš bķtur ekki į žau.

En žetta er žaš sem vefst fyrir mér:

OPINBERIR FUNDIR ERU ĮKVEŠNIR MEŠ LÖNGUM FYRIRVARA!    ŽAŠ ER VEL HĘGT AŠ PANTA FLUG Ķ TĶMA!      NATO FUNDIR ERU EKKI HALDNIR BARA SĶ SVONA UPP ŚT ŽURRU, ŽETTA ER AŠ MINNSTA KOSTI GERT MEŠ ĮRS FYRIRVARA.

Svo af hverju var ekki bśiš aš panta flug fyrir žetta heišursfólk löngu fyrr og fį ž.a.l. betra verš?

Annaš:  HVAŠ ER Ķ GANGI?   AF HVERJU ŽIGGUR RĮŠUNEYTIŠ EKKI ŽESSA GREIŠSLU FRĮ FRÉTTASTOFU MBL.   HALDA ŽEIR AŠ VIŠ SÉUM AMERĶKA MEŠ MEIRU?  ,,FIRST LADY" OG ALLES?  ŽJÓŠIN Į EKKI AŠ BORGA FYRIR FRÉTTAMENN!!!!!

Jęja žetta var nś žaš sem ég var aš velta fyrir mér hér ķ ljósaskiptunum. 

Fakta:  Nś er komin hefš į aš rķkisstjórnin feršist meš einkažotum og žvķ veršur ekki breitt héšan af, alveg klįrt mįl.  

  

 


mbl.is Žotuleigan var 4,2 milljónir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

en, bķddu.. var ekki upphaflegt plan aš fara meš almennu flugi, en breyttist vegna fundar v. bankakreppunar dagin įšur ?

Benedikt Sveinsson (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 17:44

2 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Benedikt žaš gęti veriš, hef ekki fylgst neitt sérstaklega meš žessu mįli.

Ķa Jóhannsdóttir, 8.4.2008 kl. 17:53

3 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Mikiš rétt og ég held aš viš höfum hér ekkert um žetta aš segja.  Forseti vor flżgur villt og gališ um öll heimsins höf ķ sinni einkaflugvél  meš sinni ,,spįsu" mér gęti ekki stęšiš meir į sama.

Verkferli, nżyrši fyrir mér en gott og gilt. Skiliš vinkona. 

Ķa Jóhannsdóttir, 8.4.2008 kl. 20:08

4 identicon

eins og konan mķn segir, "Peningar kosta peninga", og varšandi naušsyn žeirra aš spara tķma til aš takast į viš efnahagsmįlin... žį vill Haarde helst ekki gera neitt, svo hann geri nś örugglega engin mistök, žannig aš ekkert liggur į.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 20:31

5 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Mér er alveg sama, ég treysti žeim

En mig, mig, mig langar svo mikiš aš fara einhverntķman ķ svona žotu

Eva Benjamķnsdóttir, 8.4.2008 kl. 22:44

6 Smįmynd: Óskar Arnórsson

žekki žetta žotuliš svoleišis. žeir skellihlęhja aš fįlki sem er svo vitlaust aš vinna fyrir sér į venjulegan hįtt. Rķkistjórninni er nįkvęmlega sama um žessa žjóš, enda of uppteknir aš sinna sķnum eigin fyrirtękjum..annars er žessi žotuumręša bara strętomišaumręša mišaš viš žaš sem er aš ske raunverulega..

Óskar Arnórsson, 8.4.2008 kl. 22:51

7 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skošun į žessu mįli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.4.2008 kl. 22:52

8 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žetta er óžarfa brušl og ég fer ekki ofan af žvķ.  Žaš sér hver mašur sem vill sjį.  Heilbrigš synsemi og rįšvendni er flott verkfęri.

Svo mį endalaust veršleggja alla hluti.  Og reikna sig blįan ķ framan og fį śt žį upphęš sem passar.

Arg

Jennż Anna Baldursdóttir, 8.4.2008 kl. 23:03

10 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Afhverju hefur mašur aldrei heyrt talaš um žetta "einkažotu" feršalag fyrr sem "sukk", ég man aš fyrrverandi forsętisrįšherrar, feršušust išulega meš flugvél Landhelgisgęslunnar.  Og ég man "ekki" til žess, aš nokkur talaši um žaš, nema örfįir sjómenn sem lentu ķ óhappi eitt sinn, į mešan Landhelgisgęsluvélin var upptekin ķ för meš, aš mig minnir Halldóri Įsgrķms žį.  - Sjómennirnir létu ķ sér heyra, en voru fljótt kvešnir ķ kśtinn, meš smjörklķpuašferšinni hans Davķšs.  En ég vissi ekki aš Forseti vor, vęri kominn į Einkažotu lķka. Hef aldrei heyrt žaš fyrr.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 9.4.2008 kl. 01:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband