Var engin beinagrind gerš?

Žetta hljómar mjög undarlega og dettur mér helst ķ hug auglżsingabrella. Aušvitaš getur komiš upp įgreiningur en aš hętta samstarfi į sķšustu stundu finnst mér dįlķtiš skondiš.  The Show must go on! 

 Ég hef lķtiš sem ekkert vit į gjörningum hvaš žį kynlķfsrįšgjöf en sem leikmanni kemur mér žetta dįlķtiš spįnskt fyrir sjónir. Tölušu žessar konur ekkert saman įšur en žęr įkvįšu aš troša upp į Listahįtķš?  Var engin beinagrind gerš aš uppįkomunni?  Eša hrundi hśn viš fyrstu kynni?

Įnęgjulegt samt aš heyra aš listamašurinn og kynlķfsrįšgjafinn gįtu trošiš upp hver fyrir sig fyrir fullu hśsi. 

 

 


mbl.is Atriši Dr. Ruth og Marinu féll um sjįlft sig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Hallgeršur jį žarna var ég dįlķtiš dipló žś skilur, hefši įtt aš setja įnęgjulegt  innan ,,"  hehehehe  Annars hef ég ekki hundsvit į svona gjörningabulli!

Ķa Jóhannsdóttir, 20.5.2008 kl. 08:49

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Hvaša, hvaša, er žetta ekki besta mįl bara?  Tvöfaldur gjörningur er bara gott mįl.  Hei, mér gęti ekki stašiš meira į sama.

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.5.2008 kl. 11:37

3 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Er žetta ekki fullkomiš žarna skilur himinn og haf į milli, -  meš diplómatķskum "samręšum" er lagt ķ tvöfalt feršalag, - heilt maražon, -  žar til allir eru sįttir viš sitt. - - Fullkomin feršalok -

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 20.5.2008 kl. 13:37

4 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er bśinn aš lesa fęrsluna en hef ekkert aš segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband