Flott framtak hjá Valdísi Óskarsdóttur

Innilega til hamingju Valdís mín með þetta framtak! Mér sýnist líka ,,kastið" ekki vera af verri endanum sem þú hefur valið til að vinna með þér.   Hlakka til að sjá myndina og óska þér alls hins besta í framtíðinni, hvar sem þú kemur til með að stinga niður fæti í heiminum. 

Kveðjur héðan úr sveitinni okkar í Tékklandi.


mbl.is Íslensk brúðkaupsveisla í Toronto
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Kærleiksknus á þig Ía mín

Kristín Gunnarsdóttir, 28.8.2008 kl. 09:26

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Vona að hún verði á RIFF svo ég geti heillað hana upp úr skónum og fengið til að hjálpa mér við myndina sem ég er að vinna við. Get varla ímyndað mér betri samstarfsaðila. Nú er bara að tannbursta sig.

Villi Asgeirsson, 28.8.2008 kl. 09:59

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já það er sko örugglega engin svikin að vinna með Valdísi Villi. Vonandi hittist þið á RIFF og notaðu líka tannþráð, það virkar 100% heheh... og ef þú hittir hana skilaðu þá kveðju frá mér. 

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 10:24

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús í daginn þinn Ía mín.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2008 kl. 10:33

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Okkur langar í svona bleikan gítar eins og á myndinni sem þú vísar í.

Kveðja til þín.

Þröstur Unnar, 28.8.2008 kl. 10:41

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þröstur minn hafðu bara samband við þá sem sáu um ,,propsið" í myndinni, vilja örugglega selja hann upp á slikk. 

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 11:02

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já Hallgerður hún Valdís er þrusu flott!  Vildi að ég gæti mætt en við komum ekki heim fyrr en í enda september því miður.

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 11:48

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Átt þú góðan dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 28.8.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband