Hugmyndin góð en......

...hefði ekki verið táknrænna að tendra blysið við styttu Jóns Sigurðssonar.  Við erum jú sjálfstæð þjóð ennþá.......

Vona að kallinn hann Kristján hafi ekki brennt sig mikið á hendinni því ef svo er leggst viðgerðarkostnaður á skattgreiðendur.

Farið vel með ykkur í dag kæru landar og farið ykkur hægt og skynsamlega.

 


mbl.is Neyðarkall frá Kristjáni IX
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Viðgerðarkostnaður  á öllu kerfinu  það eru við.

Átt þú góðan dag Ía mín

Anna Ragna Alexandersdóttir, 2.12.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, þetta er svo hallærislegt allt saman. Hafðu það sem best elsku Ía.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.12.2008 kl. 12:57

3 identicon

'Ía það er svo vinarlegt að lesa "við" og þú hefur átt heima erlendis í öll þessi ár! Eins er með okkur Eyjamenn við segujum alltaf "heim" Blessi þig....

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 14:26

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ísland er alltaf heim...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.12.2008 kl. 16:56

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já rétt Gunnar og Hallgerður á meðan ég held mínu vegabréfi er ég ein af ykkur hvort sem ykkur líkar betur eða verr hehehhe..... ég hef alltaf sagt ég er að fara heim ef ég er á leiðinni til Íslands og eins er ég að fara heim þegar ég er á leiðinni hingað heim.   Dálítið flókið finnst sumum en svona er þetta bara.

Ía Jóhannsdóttir, 2.12.2008 kl. 18:10

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.12.2008 kl. 08:06

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ia þú er dásamleg.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.12.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband