Ekki eftirsóknarvert

Var aš koma heim śr einu af žessum puttamatarbošum.

Žiš vitiš hvernig žetta er, heilsa kurteisilega og kynna sig:

,,Gott kvöld.  Ég heiti so & so og er frį Ķslandi".

Skil ekki alveg hvers vegna ég segi alltaf öllum hvašan ég kem.  Einhver lenska hjį mér ķ öll žessi įr. Held bara aš mér hafi žótt žaš flott aš vera frį žessari litlu eyju į noršurhjara veraldarinnar. Alla vega žótti žaš athyglisvert aš vera frį Ķslandi.  Landinu žar sem allt var aš gerast.

   Ķ dag veldur žaš mér bara veseni aš tilkynna hvašan ég kem. Sorgleg stašreynd.

,,Vį ertu frį Ķslandi?  Hvernig er įstandiš žar nśna?  Hvernig stóš į žvķ aš žiš fóruš į hausinn?  Hverjir eru įbyrgir fyrir žvķ aš žiš eruš gjaldžrota žjóš?  Hvaš meš skuldirnar, ętliš žiš aš borga?  Haldiš žiš aš žiš komist inn ķ EU?  Er forsętisrįšherrann ykkar lessa?

Haldiš aš žetta sé ekki skemmtilegt?    Nei elskurnar ķ dag er ekki eftirsóknarvert aš vera frį fallegu eyjunni okkar ķ noršri.

Annars erum viš bara ķ góšum mįlum hér aš Stjörnusteini og mętum ķ nęsta puttamatarboš į morgunn klukkan sex, promt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er vont flotta kona. Aš kannast ekki viš uppuna sinn. Žaš hefur įšur blįsiš hressilega.

Held, mišaš viš žaš sem žś hefur gengiš ķ gegn um, aš viš séum aš tala um smįmįl.

Segi viš viš flotta peyjann žinn: Góša kvöldiš......

Hallgeršur Pétursdóttir (IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 21:33

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Eru puttamatarboš ekki bönnuš śna į flensutķmum. ??  góšar stundir

Įsdķs Siguršardóttir, 16.8.2009 kl. 22:25

3 identicon

Heil & sęl mķn kęra - ég skil hvaš žś ert aš segja um aš vera frį litla Ķslandi. Ég fór til Tyrklands ķ mars, žeir vildu vita hvašan viš vęrum. Ę-ę-viš foršušumst aš segja žaš upphįtt viš vorum farin aš hvķsla žvķ, annars vorum viš bara "greyjuš" ę-ę-ę- aumingja žiš-kom frį nįstöddum. Tyrkir eru lķklega ķ svipašri "lįsż stöšu" og viš og kannski žótti žeim notalegt aš hitta "lķtil Ķslensk grey" sem voru meš allt nišrum sig og jafnvel verr staddir en žeir sjįlfir. Viš įkvįšum aš vera nęst frį Hollandi žegar spurt vęri.....:) ekki gott mįl ! žį miša ég viš gamla tķma žegar žaš var bara nokkuš flott aš vera ķslendingur. Kęr kvešja elsku Ķa - gangi žér vel ķ putta "partżjum" love  Anna Sig

Anna Sig (IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 22:41

4 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Datt ķ žessa afneitun snemma ķ Október s.l. žegar ég stóš sjįlfa mig aš žvķ aš svara mjóróma " I come from Europe", lét žó af žessu leiša svari, žvķ žaš kallaši į nęstu spurningu; where in Europe?  Nįši žvķ aldrei aš afneita žrisvar eins og Jśdas gerši.  Kannast samt viš žetta spurningarflóš sem dynur į ķ sķbylju; "what the heck happened there"?????

Besta viš puttamatinn er aš sleikja puttana  ;)

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 17.8.2009 kl. 04:04

5 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Jónķna Dśadóttir, 17.8.2009 kl. 08:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband