Þetta er fyrir tengdabörnin að lesa............ meina það............... koma svo krakkar! Ekkert múður!

Fyrir þremur tímum leit ég upp og sá hvar minn elskulegi var búinn að yfirtaka MITT svæði í eldhúsinu.  Sko segi og skrifa mitt svæði.  Byrjaður á að skera lauk eins og Jamie Oliver og eins og engin væri morgundagurin.  Lifur og lungu út um öll borð, frosin og afþyðin.  Allt í gumsi og ég svona hvæsti aðeins að honum:  ,Hvað ertu eiginlega að gera í mínum helming eldhússins?" Æ hann alveg kipptist við og næstum skar af sér putta í öllum látunum en ég hélt bara áfram:  ,, Heyrðu ég er að fara að nota þetta bláss  NÚNA!!!!!!!!!"  Enn meiri kippingur og hann alveg svona eins og jólasveinn:  ,,Ha nú?" - Eg bara"   -,,Þú bara, nei það er ekkert svona núna"  Það eru að koma jól og ég hafði ætað mér að bæta við stigafjöldan hjá tengdabörnunum" 

Sko já ég hef ætlað mér að verða kosin BESTA TENGDAMAMMA 2009  ja alla vega að vera útnefnd.  ,,Hvurslags skilningaleysi er þetta maður!!!!! Halló burt með þessa lifur og dót það verður engin kæfa búin til hér í dag skal ég segja þér sveinki minn" 

Hann alveg á nálum tók allt draslið saman og skellti í mareneringu og út í ísskáp.  Og ég komst að borðinu til að halda áfram mínu ætlunarverki sum sé að koma mér í raðir bestu Tengó ever!!!! Meina það. 

Þið hafið séð hérna diplómana um BESTA MAMMA, BESTA AMMA, BESTI PABBI OG BESTI AFI nú hvers vegna ekki Besta tengdó?  Ég vil svoleiðis dipló frá mínum tengdabörnum. 

Þess vegna er ég búin að standa löðursveitt við eldavélina í þrjá tíma og leggja mig alla fram við að búa til Eplaskífur á danska mátan.  Eftir að hafa gert 58 tlraunir við að snúa helv.... bolunum á pönnunni þá tókst mér loksins að fá nokkurn vegin hringlaga bollu vá þvílík vinna við þetta sko nú lesið þið sem eigið að gefa mér diplómann eftir nokkra daga ekki seinna vænna að byrja að hanna skjalið. Annað elskurnar svo getið þið grætt á þessu komið því í umferð og selt eins og heitar epleskiver, eða hvað veit ég................

Mér var hugsað til aumingja húsmæðranna hér áður fyrr sem stóðu yfir hlóðunum og bjuggu til eplaskífur.  Þvílík vinna .. Sko og ekkert að segja mér núna að þetta sé auðvelt eða það sé komið eitthvað nýtt járn´.  Pannan mín er antik búin að eiga hana í þrjátíu ár eða lengur og hún virkar ef maður hefur þolinmæði til að nota þetta apparat.  En málið er að ég hef enga þolinmæði í svona dútl!!!!! En ok það eru hér 60 bollur, misfríðar eins og Halla vinkona mundi segja, en þær eru allt í lagi á bragðið, ég redda útlitinu með því að hylja þær með flórsykri og það miklum.

Jæja þá er ég búin að buna þessu út úr mér og nú skal maður fara í Laufabrauðsbakstur með litlu fjölskyldunni hér í Prag.  Dísús að ég hafi þolinmæði á að skera út kökur núna en ef til vill fæ ég prik ef ég held KJ og reyni að vera til friðs. 

Syngja bara með Þú nýfæddi Jesú og allt það get svo sem líka tekið Pier Jesu ef einhver vill eðalsound.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 18.12.2009 kl. 20:06

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Hahaha, ég þarf að næla mér í svona Bestu Tengdamömmutitil!

Jóhanna Magnúsdóttir, 19.12.2009 kl. 11:29

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já verst að ég held þau hafi ekki skilið þessa færslu enda e.t.v. dálítið út úr kú en heldurðu að það væri gaman að vera kosin besta Tengdó vááá´´a´.... get ekki beðið, þau hljóta að fatta þetta áður en gamla árið kveður.

Ía Jóhannsdóttir, 19.12.2009 kl. 13:32

4 identicon

hehehehe...rifjaði upp á Facebook í fyrradag orð eins og kauðalegur og drýldinn....en ég veit hvað þú meinar með misfríðar....hehehehe  meeemeeemeeemeee...

Halla Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband