Var síst að skilja í öllu þessu fólki í kringum mig....

Þetta var farið að angra mig þvílíkt!  Gat varla þverfótað hér fyrir fólki og hljóð komu ofan úr rjáfri á nóttunni svo mér varð ekki svefnsamt. Ágerðirðist  eftir að ég fékk nýju Nespresso könnuna fyrir jól. Frown

Þökk sé Bretanum hann hefur jú alltaf verið með báða fætur niður á jörðinni.  Fæstir þeirra trúa á drauga eða hindurvitnanir svo nú á að skella skuldinni á blessað kaffið. 

Ofskynjunarlyf segja vísindamenn sem dregur drauga fram úr skúmaskotum.  Eftir því sem þú drekkur meira kaffi eftir því kætist draugsi og heldur bara veislu heima hjá þér sem þú kaffifíkillinn verður ósjálfrátt að taka þátt í.W00t

Búin að henda kaffikönnunni minni út á hlað! 

Því ekki lýgur Bretinn er það nokkuð? Whistling

 


mbl.is Segja mikla kaffidrykkju geta leitt til ofskynjana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Úúúú... nú skýrist ýmislegt!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.1.2009 kl. 12:54

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já og ég er komin í kóka kóla aftur Jóhanna, get svo svarið það. 

Ía Jóhannsdóttir, 14.1.2009 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband