Gleðilega hátíð góðir landsmenn nær og fjær

Hæ hó Jibbí jey!  Hér brosir sólin og allir eru í þjóðhátíðarskapi. Ja eða svo held ég hef nú ekki séð neinn nema hundinn hér í morgun.  Minn elskulegi löngu farinn að undirbúa daginn niðrí Prag. 

Hátíðahöldin byrja hér ekki fyrr en í kvöld en þá heldur okkar eina og sanna Diddú konsert hér í Rudolfinum tónleikahöllinni.  Á morgun verður síðan haldið rækilega upp á daginn en ég segi ykkur frá því seinna.  

 Sendum ykkur öllum, fjölskyldu, vinum og öðrum landsmönnum hvar sem þið eruð stödd í heiminum okkar bestu kveðjur í tilefni dagsins. Vonanadi skín sólin líka á ykkur í dag og allir í góðum þjóðhátíðarfíling til bæja og sveita. Iceland  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sömuleiðis Ía mín, vonandi eigið þið góðan þjóðhátíðar dag.

Kærleikskveðja til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 17.6.2008 kl. 09:24

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vá hvad verdur skemmtilegt hjá ykkur...Diddú og alles.bara gaman.Gledilegan tjódhátídardag.

Knus

Gudrún Hauksdótttir, 17.6.2008 kl. 10:22

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk, sömuleiðis Ía mín

Sigrún Jónsdóttir, 17.6.2008 kl. 10:50

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er bara yndislegt að heyra, njótið dagsins með ykkar vinum.
því miður er hér bara rigning og rok, sko á Húsavík, en sólin er eitthvað að reyna að glenna sig, vonandi rætist úr barnanna vegna
                              Knús kveðjur
                               milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.6.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðilega þjóðhátíð Ía mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband