Sunnudagsmorgun meš Bylgjunni og ,,Spaugstofunni

Į mešan ég drakk morgunkaffiš og neri stķrurnar hlustaši ég į vištal Valdķsar viš yfirbloggarann Jennż.  Gaman aš kynnast konunni bak viš skemmtilega bloggiš į Mbl.  ašeins betur žar sem var stiklaš į stóru um hennar lķfshlaup. 

Eftir žetta skemmtilega vištal renndi ég Spaugstofunni ķ gegn sem ég hef ekki gert lengi.

HALLMUNDUR MINN!!!  Į žetta aš heita fjölskylduvęnt skemmtiefni ķ skammdeginu!   Nś ęttu žessir įgętu listamenn aš bišja borgarstjóra formlega afsökunar og pakka sķšan saman!  Ķ hęsta mįta ósmekklegt og ekki par fyndiš! Nś er nóg komiš!      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį og sķšan voru žeir allan žįttin meš žennan hnķfabrandara , allt ķ lagi aš gera grķn af žvķ en allur žįtturinn gekk nįnast śt į žaš, stungu hvern annan endalaust ķ bakiš.

steiner (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 14:32

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil hvaš žeir vilja koma į framfęri... enn žetta var hręšilegur žįttur.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2008 kl. 16:26

3 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Horfi aldrei į spaugstofuna.
Fannst hręšilega leišinlegt aš missa af henni Jennż hjį Valdķsi
ég sem išulega hlusta į žįttinn, en ekki ķ morgun,
en ég held aš hann verši endurfluttur.
                       Kvešja Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 27.1.2008 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband