HAPPY ´,,HALLÓ-VÍN" ! - Nornarkveðja frá USA.

 Er þetta ekki alveg frábært.  Hér sit ég á móti frumburðinum og hamast við að berjast gegn svínaflensu en hann alveg svona ,,kúl" glamrandi á sína tölvu og við erum í henni stóru Ameríku. 

 Þvílíkur bömmer, ég hafði það af að áskotnast SVÍNA- flensuófétið þessa daga sem ég var heima um daginn.

Ok, ég lifi það af en samt, þetta er ekkert að grínast með.  Ógisslega pirrandi! 

Á morgun ætla ég að vera hrikalega ,,kúl" amma með nornarhatt og alles!  Galdra til hægri og vinstri og búin að reyna í allan dag að koma því inn í lítinn þriggja ára koll að amma hans sé NORN!  Búin að lita mig í litabókina en veit ekki hvort þetta hefur sýjast inn í þriggja ára lítinn koll.

Amma er jú bara amma, pínu rugluð á köflum eins og gengur og gerist.

Sú stutta,aðeins tveggja ára tekur þessari ömmu bara eins og hún kemur fyrir, kexruglaðri.

Segi ykkur famhaldið á morgun.

HAPPY HALLÓ - VÍN!!!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með afmælið elsku amma Norn

Jónína Dúadóttir, 31.10.2009 kl. 06:46

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Þú verður örugglega meiri háttar í Nornadressinu, reyndar í öllum dressum!

Jóhanna Magnúsdóttir, 31.10.2009 kl. 10:01

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til hamingju með þetta allt og farðu varlega gagnvart þessu fj... svíni.  Knús á línuna

Ásdís Sigurðardóttir, 31.10.2009 kl. 12:43

4 identicon

Þú þarft þá ekki búning ef þú ert með MRS Piggy:)  Knús í fjörið:)

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2009 kl. 14:17

5 identicon

Elsku flotta vinkona mín,

við samgleðjumst þér með tugina sex í dag.....jibbí.....(þú nærð mér alltaf) og óskum þér geislandi gleði um alla framtíð, bið að heilsa fólkinu þínu -

umvefjandi faðmlag, Birna Dís og Biggi.

Birna Dís Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2009 kl. 15:15

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskan við eigum að vera smá ruglaðar, börnin eru glöð með það og segja við vini sína, er ekki amma skemmtileg, sko það er, er ég byrja að láta eins og fífl.

Knús til ykkar í Ameríkunni

Milla, bara á Húsavík

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.10.2009 kl. 18:05

7 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Með réttu eða röngu Ía mín, er ég,   yðar einlæg "queen of halloween" s.l. 11 ár hviss og hvæs!

Þetta laugardagskvöld var pínku öðruvísi, þar sem halloween partýið var fámennt en góðmennt. (10 manns)

Elska "trick or treaters" kaupi 300 innpakkaða sælgætismola og súkku, flestir fá 2 eða þrjá, svo þetta eru yfir 100 krakkar sem banka upp í Grettisbæli.

Trickers sprengdu upp (með fáranlegum flugeldi) gubbandi graskerið mitt, sem ég skar út og föndraði af kostgæfni kvöldið áður.  Treaters fengu alla 300 sælgætismolana.

Horfðum á "Rocky Horror" um kvöldið og sungið hástöfum undir; transanum og "just a jump to the left".

Mundu:  "The great man (woman) is he(she) who des not lose his (hers) child´s heart.

Og það er ákkúrat sem við gerum ekki á "Halloween"

Knús

Jenný Stefanía Jensdóttir, 3.11.2009 kl. 08:24

8 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Og svo auðvitað innilega til hamingju með stórafmælið, sem kom svo sem ekkert fram í pistlinum, en vinkonur þínar vita betur.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 3.11.2009 kl. 08:26

9 identicon

Elsku Ía ég er með fráhvarfseinkenni VILTU SKRIFA Á BLOGGIÐ!!!

Halla Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 00:43

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Kem inn aftur eftir mo..................  Love you all!

Ía Jóhannsdóttir, 11.11.2009 kl. 16:17

11 identicon

Elsku Ía - innilega til hamingju með 6tíu árin - vóu vóu flottur áfangi !!! ég bíð eftir að þú komir á "þína grund" og lofir okkur hinum að heyra - " þú ert svo frábær sögumaður sem verður að halda áfram - plíiiiiis elskuleg. Þessa daga er ég í einhverri FLENSU - veit lítið um svínin - en ég held varla höfði nema þessa stund- og þá er að segja þér hvað ég hvet þig til að halda áfram mín kæra  var að gleðjast yfir 2,5 kg þyngingu - og komin að lystarleysi  í dag - púffffffff. Þaðrf endilega að heyra frá þér ljúfan :)  núna - love Anna

Anna Sig (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband